GÓI DỊCH VỤ ĐA DẠNG

MobiFone cung cấp đa dạng các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

MÁY CHỦ ẢO CLOUD SERVER

Dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giúp bạn thiết lập hạ tầng ảo hóa vượt trội nhất

Trang chủ / Tin tức / Tin tức chi tiết
24

Jun 2020

Doanh nghiệp cần có lời giải khi di chuyển lên Cloud?

  • icon 360
  • icon

Những năm gần đây, các công ty đều đã nhận thức được những lợi ích vượt trội của đám mây công cộng (Public Cloud). Và trên thực tế, việc sử dụng nhiều hơn một dịch vụ Public Cloud duy nhất sẽ mang lại hiệu quả cao và tối ưu hơn.
 
Toàn bộ các ban ngành, từ tư vấn cho đến giám sát, đã phát triển xoay quanh những khó khăn trong việc ứng dụng Cloud trong doanh nghiệp! Bên cạnh đó, một số nhà cung cấp CNTT nhỏ hơn cũng nhìn thấy những cơ hội khác nhau.

Công ty công nghệ cao Comarch lập luận rằng khi chuyển sang đám mây, nhiều tổ chức vẫn có thể mắc phải những “bẫy ẩn”. CloudTech đã nói chuyện với Ryszard Kluza - giám đốc đơn vị kinh doanh ICT tại Comarch để thảo luận về lợi thế của các nhà cung cấp dịch vụ địa phương, các vấn đề với việc di chuyển lên Cloud và cách Covid-19 đang gia tăng nhu cầu về dịch vụ đám mây.

Xu hướng Doanh nghiệp di chuyển lên Cloud

Câu hỏi: Khách hàng nói gì về những vấn đề họ đang gặp phải liên quan đến việc di chuyển lên Cloud?
Trả lời:
Các giải pháp đám mây là tương lai không thể tránh khỏi của CNTT, nhưng khách hàng thường rất sợ trở nên phụ thuộc nhiều hơn vào các tập đoàn CNTT lớn như sự phụ thuộc trước đây với các nhà cung cấp CNTT truyền thống.

Cloud Server của các nhà cung cấp dịch vụ uy tín trong nước có thể được coi là một giải pháp thay thế, ngoài các dịch vụ đám mây do chính họ phát triển, họ còn cung cấp các giải pháp đa đám mây (Multi-Cloud) hay đám mây lai (Hybrid Cloud) mà khách hàng hoàn toàn làm chủ được dữ liệu của mình.

Các nhà cung cấp trong nước cũng sẽ tốt hơn các nhà cung cấp ngoài nước ở chỗ có thể gần gũi hơn với khách hàng và hiểu rõ hơn những thách thức và vấn đề của họ trong khi vẫn cung cấp các giải pháp có chất lượng và đạt chuẩn quốc tế. Các nhà cung cấp địa phương cũng sẽ có thể điều chỉnh ưu đãi, khuyến mại theo yêu cầu cụ thể của từng khách hàng, trong khi điều này sẽ không thể xảy ra với các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài.

mobifone x

Đăng nhập

  • icon
  • icon

Bạn chưa có tài khoản Đăng ký ngay