GÓI DỊCH VỤ ĐA DẠNG

MobiFone cung cấp đa dạng các dịch vụ, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng

MÁY CHỦ ẢO CLOUD SERVER

Dịch vụ máy chủ ảo Cloud Server giúp bạn thiết lập hạ tầng ảo hóa vượt trội nhất

Trang chủ / Tin tức / Tin tức chi tiết
24

Jun 2020

Nên chọn Cloud Server giá tốt hay Cloud Server giá rẻ?

  • icon 360
  • icon

Cloud Server là mô hình chia sẻ dữ liệu giữa nhiều thiết bị với server thông qua internet. Cloud Server đang dần được các công ty doanh nghiệp lớn nhỏ sử dụng thông dụng hơn vì tính đa nhiệm của nó. Tuy nhiên, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ Cloud Server, người dùng đang có phần bối rối giữa việc chọn Cloud Server giá rẻ hay Cloud Server tốt? Hãy cùng tham khảo ý kiến bài viết dưới!

Tiêu chí đánh giá Cloud Server tốt
 

Điều quan trọng đầu tiên vẫn là khả năng lưu trữ, xử lý, hỗ trợ, tuổi thọ như thế nào để đảm bảo không ảnh hưởng hoạt động website của bạn. Cụ thể như:

- Chất lượng hạ tầng: Bao gồm các thông số CPU/CHIP, RAM, ổ cứng, băng thông, v.v.

- Dịch vụ hỗ trợ khách hàng: Thời gian hỗ trợ, thái độ khi hỗ trợ và đặc biệt là trình độ chuyên môn của bộ phận hỗ trợ vô cùng quan trọng.

- Thương hiệu, uy tín của nhà cung cấp:  Nên hợp tác với nhà cung cấp minh bạch về dịch vụ vì họ sẽ cam kết với một trách nhiệm cao nhất.

- Giá: Đây là sẽ tiêu chí cuối khi những khi các điều kiện trên tương đương.

Cloud Server giá tốt hay Cloud Server giá rẻ - Tiêu chí chọn Cloud Server

Cloud Server giá rẻ có tuổi thọ bao lâu?
Việc thuê Cloud Server giá rẻ vẫn cho bạn những giá trị sử dụng nhất định. Thông thường, một server mới có tuổi đời khoảng 10 năm. Tuy nhiên, trong trường hợp bạn sử dụng với yêu cầu cao, xử lý đa nhiệm thì tuổi thọ chỉ còn khoảng tối đa 5 năm. Lúc đó bạn cần xem xét thay máy chủ mới hoặc giảm lượng yêu cầu xử lý mà nó đang phải thực hiện.

Thời điểm nên thay Cloud Server mới?
Cloud Server tốt hay Cloud Server giá rẻ đều có thời gian sử dụng nhất định và xuống cấp sau một thời gian sử dụng. Biểu hiện rõ nhất là xử lý yêu cầu chậm, bị sập nguồn, lỗi lưu trữ, hoạt động kém hiệu quả, trang web load chậm, thời gian trễ tăng lên, v.v. Tất nhiên không loại trừ trường hợp đầy ổ đĩa lưu trữ. Đó chính xác là lý do bắt buộc bạn phải thay mới máy chủ chứ không còn lựa chọn nào khác.

 
Ngoài ra, khi sở hữu 1 máy chủ, bạn sẽ mất thêm chi phí bảo trì. Chi phí này sẽ ngày càng tăng lên khi máy chủ có tuổi đời càng lâu và đang xuống cấp. Khi cảm thấy chi phí bảo trì quá lớn so với đầu tư máy mới, bạn nên nghĩ ngay đến việc chuyển đổi máy chủ thì hơn.

 
Việc mua máy chủ, bảo trì, và thay mới tốn rất nhiều thời gian, nhân lực và tiền bạc của doanh nghiệp. Vì thế, hoàn toàn bình thường khi bạn tìm đến các đơn vị cho thuê Cloud Server giá tốt đi kèm chất lượng ổn định.

Các đơn vị này sẽ làm bạn hài lòng với nhiều lựa chọn thuê Cloud Server giá rẻ hoặc Cloud Server tốt với tất cả chi phí trọn gói. Tùy vào khả năng tài chính và mong muốn lựa chọn máy chủ cho website của doanh nghiệp mà bạn sẽ lựa chọn gói thuê server phù hợp với nhu cầu sử dụng.

mobifone x

Đăng nhập

  • icon
  • icon

Bạn chưa có tài khoản Đăng ký ngay